XÀ ĐƠN ĐA NĂNG GIÁ RẺ NHẤT

Bài tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

Xu hướng bây giờ là con gái mông cong ngực lép quyến rũ hơn con gái ngực nở mông lép đấy phái đẹp ạ. Đừng tự ti về vòng 3 của mình làm gì cả, siêng năng và kiên trì tập luyện với dây kháng lực sẽ khắc phục được số đo của bạn. Dây kháng lực là dụng cụ thể thao vô cùng nhỏ gọn và linh hoạt. Hầu như bất kì bài tập nào cũng có thể kết hợp với dây kháng lực mini band hoặc power band hoặc supper band với các bài tập chân mông.
Hơn nữa, dây giúp tăng độ khó của các bài tập, khiến bạn đạt được hiệu quả tốt hơn. Sử dụng dây cho bài tập mông là một cách tuyệt vời để nhắm tới những cơ bắp ít được kích thích bởi những bài tập thông thường. Đây là một cách cực tốt để giúp bạn kích hoạt cơ mông cũng như giúp tăng khả năng cân bằng cơ. Hãy cùng tập các bài tập sau để đưa số đo vòng 3 vượt ngưỡng 9x

bài 1 : 5 bước qua trái, 5 bước qua phải. Lặp lại 5 lần không nghỉ

các bài tập chân mông

Bài 2 : Clamshells: 20 cái mỗi bên – 5 hiệp


bải tập chân mông cơ bản

Bài 3 : Donkey kick: 15-20 cái mỗi bên – 5 hiệp


bải tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

Bài 4 : Lying Side Leg Raises : 3 hiệp – 10 cái cho mỗi bên


bải tập chân mông cơ bản

Bài 5 : The Glute Bridge : Từ 10 – 20 cái – 3 hiệp


bải tập chân mông cơ bản

Sport360 chúc các bạn nữ nhanh chóng đạt được vóc dáng như ý với các bài tập cùng với bộ dây kháng lực mini band nhé .
Share on Google Plus

About Boy Đẹp trai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét